พิสุทธิพร...เพื่อคุณ

นรศิริ

พิสุทธิพรเพื่อคุณ
ขอทุกทั่นมีสุขสันต์ทุกวันชื่น
จงรมย์รื่นสบสุขทุกสิ่งศรี
จงประสบพบพานหวานวจี
จงอย่ามีเศร้าหมองนองน้ำตา
สิ่งเลวร้ายอย่ากร้ำกรายในชีวิต
สิ่งที่คิดจงสมหวังดังปรารถนา
กอปรกิจใดจงสำเร็จไปทุกครา
เกียรติยศเงินตราอย่าขาดแคลน
แม้นว่าหวังใดใดอย่าไร้หวัง
จงพร้อมพรั่งความดีมีหมื่นแสน
ศีลธรรมประจำใจอย่าขาดแคลน
จงฝังแน่นตรึงสลักปักฤดี
ขอทุกผู้จงมีสุขในทุกถิ่น
ทุกชีวินจงสุขเกษมศรี
ปลาตทุกข์ผองภัยอย่าได้มี
สบแต่สิ่งดีดีสุขสราญ				
comments powered by Disqus
  • ไหมแก้วสีฟ้าคราม

    28 มิถุนายน 2551 11:22 น. - comment id 866515

    แด่  พี่ดวง
           เช่นกันขอให้พี่ดวงประสบแต่ความสุข
           เช่นกันค่ะ29.gif36.gif36.gif36.gif
  • นรศิริ

    28 มิถุนายน 2551 18:01 น. - comment id 866622

    ขอขอบคุณน้องนิจมากนะคะวันหยุดพักผ่อนให้มากๆนะคะ
  • พิมญดา

    28 มิถุนายน 2551 20:27 น. - comment id 866691

    มารับพรคะพี่สาวคนสวย11.gif29.gif329.gif
  • นรศิริ

    28 มิถุนายน 2551 21:20 น. - comment id 866724

    ขอให้น้องพิมญ์คนสวยจงสมปรารถนาในทุกสิ่งสรรพนะคะ
  • นิลวรรณ

    29 มิถุนายน 2551 20:23 น. - comment id 867020

    พรพิสุทธิ์สดใสจากใจสวย
    ช่างชูช่วยชีวีมีสุขสม
    ด้วยเป็นสิ่งมีค่าน่ารื่นรมย์
    แสนนิยมยินดีที่ได้พร
    
    
    29.gif29.gif29.gif36.gif36.gif
  • silver sand

    29 มิถุนายน 2551 21:09 น. - comment id 867121

    36.gif36.gif36.gif
  • นรศิริ

    30 มิถุนายน 2551 09:23 น. - comment id 867233

    หวัดดีค่ะคุณนิลวรรณ  ขอพรนั้นจงคืนสู่คุณ
    เช่นกันค่ะ  อากาศแปรปรวนเหลือเกินดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน