ใต้ฟ้าครามยามนี้มีฉันเศร้า ความทุกข์เร้าเข้าทรวงพ่วงห่วงหา เคยลึกซึ้งตรึงใจในกานดา กาลเวลาพาเวียนเปลี่ยนคนไป จากใกล้ชิดผิดอะไรใยหมางเมิน ทำห่างเหินเดินหนีหมดสดใส เคยหยอกเย้าเฝ้าติดคิดอย่างไร จึงผลักไสให้ตรมขมฤดี ความทุกข์โถมประดังดั่งเรือแตก ใจนั้นแหลกแยกร้าวด่าวหมองศรี ลอยเคว้งคว้างร่างตรมจมทวี ฤา ชีวีนี้มีแต่ระทม ด้วยเหตุผลทนเหงายังเฝ้ารัก สุดห้ามหักผลักใจให้สุขสม ยังคิดถึงซึ่งเธอจึงฝากลม ช่วยพร่างพรมห่มคำย้ำจิตครวญ
27 มิถุนายน 2551 17:52 น. - comment id 866307
ไม่รู้ใจเธอคิดถึงซึ่งใครอยู่ ไม่กล้าตู่ว่าเธอคิดถึงฉันบ้าง ฉันคิดถึงเธอมากอยากวายวาง ความไกลห่างห่างเพียงกายใจละเมอ ทนไม่ไหวแอบโทรไปหาสามครั้ง เธอก็ยังไม่รับสายของฉัน ครั้งล่าสุดเกี่ยงให้เพื่อนรับแทนกัน บอกเธอนั้นพักนอนฉันอ่อนใจ ถ้าคิดถึงตัวฉันโปรดโทรมา จะรักษาน้ำใจเธอไม่หม่นไหม้ ความรักนั้นประเสริฐเลิศวิไล หวังเพียงให้เธอมีสุขไม่ทุกข์เลย
27 มิถุนายน 2551 19:23 น. - comment id 866317
ขอบคุณครับ คุณออวราณี ด้วยเหตุผลทนเหงาอยู่เดียวดาย เธอห่างหายคล้ายจากหลากตามหา แต่ยังรักปักใจในอุรา ให้รู้ว่าคนเหงานั้นเฝ้ารอ แค่คนเหงาคนหนึ่งซึ่งจมปรัก เก็บความรักหนักไว้ในห้องหอ ฝังทั้งตัวหัวใจให้เกินพอ ได้ห่มห่อต่อเติมเสริมเดียวดาย จากวันคืนฝืนทนจนขวบปี ดวงฤดีหนีหน้าพาใจหาย เก็บความช้ำซ้ำซ้ำย้ำมิคลาย น้ำตาไหลเป็นสายคล้ายพรั่งพรู
27 มิถุนายน 2551 20:53 น. - comment id 866337
หาสาเหตุให้เจอครับ...แหมหมางเมินไปได้ ไม่บอกนิ....อย่าลืมครับ...โปรดบอกความรัก.. ความรู้สึกกับคนที่เรารัก...นะครับ หากช้าไป..บางที่จะเสียใจ..และแก้ไขไม่ทัน
27 มิถุนายน 2551 22:36 น. - comment id 866380
สวัสดีค่ะคุณลูกกลิ้ง พยายามใช้ใจหาสาเหตุแบบกลางๆ ไม่เข้าข้างอะไรทั้งสิ้น แล้วจะรู้ว่าทำไมค่ะ มองให้ดี....ไม่แน่เราอาจจะไม่ต้องเหงาอีกต่อไป ฝันดีนะคะ...พรุ่งนี้ตื่นมาให้หายเหงาค่ะ
27 มิถุนายน 2551 22:37 น. - comment id 866381
จงมอบความรักให้กับคนที่ควรคู่ต่อการรัก ถ้าเขาไม่รักเราก็อย่ามอบความรักให้เขา มอบให้คนที่รักเราดีกว่า
28 มิถุนายน 2551 18:23 น. - comment id 866630
แวะมาทักทายค่ะ เอาดอกไม้มาปลอบคนเหงา
30 มิถุนายน 2551 15:48 น. - comment id 867456
ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเป็นเพื่อนให้ลูกกลิ้งได้หายเหงาไปบ้าง ขอมอบแด่ทุกๆท่านครับ บ้างวันฉันเหงาเศร้า บางคืนนั้นเฝ้าขม บางเวลาพาจ่อมจม บางระทมข่มมิลง
21 เมษายน 2552 16:38 น. - comment id 975084
แวะมาให้กำลังใจคนเหงาค่ะ..