เมื่อเราเลือกทางที่จะเดิน จงตัดสินใจเผชิญ...กล้าเดินด้วยเท้าที่ก้าวมั่น อาจล้มลุกคลุกคลานกว่าจะถึงจุดนั้น ก็ใช้ใจตัวเองปลอบขวัญ...ว่ามีบ้างขวากหนามบนหนทาง แม้มีหวั่นบ่อยครั้ง แต่ไม่ถอย ใจเราคอยสร้างกำลังสู่ความหวัง ซ่อนหนาวเหน็บเจ็บร้าวไว้ในภวังค์ ด้วยยังหวังพบสุขหลังคราบรอยน้ำตา
27 มิถุนายน 2551 21:24 น. - comment id 866346
ลุกๆๆๆ...เดินๆๆๆเร้วๆๆๆนะ..คอยอยู่
27 มิถุนายน 2551 23:15 น. - comment id 866406
ทุกย่างก้าวที่เดินหน้าคือขวากหนาม อย่าครั่นครามเกรงกลัวไปเลยท่าน เลือดไหลซึมเหมือนน้ำก็มิปาน เกินทัดทานแต่จำต้องเดินต่อไป
15 กรกฎาคม 2551 08:03 น. - comment id 873597
good-morning - Scraps and images! รุ่งอรุณแสงทองสอดส่องฟ้า พี่แก้วมาเยี่ยมเยือนบ้านเพื่อนนี้ มาพร้อมกับมิตรน้ำใจมิตรไมตรี พร้อมวลีว่าคิดถึงจึงเข้ามา
15 กรกฎาคม 2551 08:06 น. - comment id 873600
good-morning - Scraps and images! *** ต้องมีสักวัน *** คงต้องมีสักวันฝันเป็นจริง มีทุกสิ่งที่ฉันวาดปรารถนา มีคนดียืนอยู่คู่กายา ร่วมฟันฝ่าขวากหนามตามทางไกล จะก้าวไปพร้อมกันวันข้างหน้า จะตามหาความฝันอันสดใส มีคนดีที่ปรึกษาแห่งหัวใจ แม้ใกล้ไกลขอเผชิญเดินร่วมทาง ขอเพียงแต่ให้คนดีนี้ยึดมั่น จับมือกันมั่นไว้ไม่เหินห่าง พร้อมเผชิญขวากหนามตามริมทาง แล้วพร้อมสร้างอนาคตให้งดงาม แม้จะเหนื่อยจะยากลำบากนิด แม้ชีวิตข้างหน้าล้วนขวากหนาม คงต้องมีสักวันฝันงดงาม จะขอตามหาฝันดีที่เป็นจริง
15 กรกฎาคม 2551 08:08 น. - comment id 873602
good-morning - Scraps and images! ต้องมีสักวัน....ต้องมีสักวัน....สู้ๆค่ะ
17 กรกฎาคม 2551 07:01 น. - comment id 874676
good-job - Scraps and images! สุขสันต์...วันหยุดค่ะ
17 กรกฎาคม 2551 07:03 น. - comment id 874677
good-job - Scraps and images! น้องสาวพี่ไปไหนคะ....ไม่ค่อยได้เจอกันเลยค่ะ
17 กรกฎาคม 2551 07:04 น. - comment id 874678
good-job - Scraps and images! แวะมาส่งยิ้มให้ค่ะ
21 กรกฎาคม 2551 17:24 น. - comment id 876620
น้องช.หายไปไหนนะนานมากๆที่ไม่เจอ
21 กรกฎาคม 2551 17:27 น. - comment id 876621
น้องสาวพี่หายไปไหนไม่เห็นหน้า อยากรู้ว่าน้องสุขทุกข์ไฉน ยังอยู่ดีมีสุขหรือทุกข์ใจ อยู่ใกล้ไกลพี่คิดถึงจึงเข้ามา
22 กรกฎาคม 2551 13:55 น. - comment id 876944
แวะมาหาน้องสาวตอนบ่ายบ่าย น้องสาวหายไปไหนใจคิดถึง เข้ามาสู่บ้านกลอนไทยใจคะนึง ด้วยคิดถึงน้องสาวเราจึงเข้ามา
22 กรกฎาคม 2551 13:58 น. - comment id 876947
ป่านฉะนี้น้องพี่อยู่ที่ไหน อยู่ใกล้ไกลให้คิดถึงคะนึงหา หลายวันแล้วที่คนดีนี้ไม่มา พี่ตามหาน้องสาวหลายเช้าเย็น
24 กรกฎาคม 2551 21:28 น. - comment id 878255
น้องสาวพี่ไปไหนกันนะ...........
24 กรกฎาคม 2551 21:32 น. - comment id 878257
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่
28 กรกฎาคม 2551 20:12 น. - comment id 879931
ขอบคุณ คุณฝากฝัน ที่มาสะกิดให้ลุกเดิน ฮาไฮ ฮิ้ว ขอบคุณน้อง Darkness ที่นำกลอนมาลงเป็นเพื่อน
28 กรกฎาคม 2551 20:16 น. - comment id 879932
ขอบพี่สาวคนดี นามแก้ว กลางไพร ที่แวะมาดูแลบ้านให้น้อง ซึ้งใจจริงๆ ขอรับ ต้องมีสักวัน สิ่งที่หวัง ภาพปรากฏ