เธอยังรักฉันอยู่ไหม... แค่อยากรู้ความในใจของเธอนั้น รักอยู่หรือเคยรัก...ช่วยบอกกัน เพียงเท่านั้นที่ฉัน....ต้องการ ได้โปรดอย่าสงสัยในคำถาม เพียงแค่ทำตามใจเรียกร้องของเธอนั้น ยังรักอยู่ หรืออยู่ด้วยเพียงแค่เพราะ...ความผูกพัน ได้โปรดบอกกัน...ให้เข้าใจ หากยังรักกันจริงก็ช่วยบอก อย่ามาหลอกใจดวงนี้ให้สั่นไหว ที่ถามก็เพียงเพราะต้องการความมั่นใจ ตอบได้ไหม...ว่าเธอรักฉันจากใจจริง...