ทวิเพสย่างเข้า ชนมวาร สั่งสมบ่มสันดาน เรียนรู้ ผิดชอบชั่วดีผ่าน พบพรั่ง นานา ค้นชีวิตเพื่อสู้ สู่เส้นชัยชาญ ยี่สิบสองปีผ่าน สมวิญญาณการเป็นคน เที่ยวหามานะค้น ว่าตัวตนคืออะไร เรียนรู้วิชาการ บ่มสันดานจนเติบใหญ่ ผิดชอบรู้แก้ไข ปรับปรุงตนพ้นมลพาล เหลวไหลใฝ่ชั่วบ้าง แต่มิล้างทางดีศานต์ รู้รสกฎแห่งปราณ ว่าโลกกว้างยังต้องเดิน เสี้ยวชีพที่พ้นผ่าน คือตำนานที่เผชิญ ชีวิตยังดำเนิน จึงต้องหาค่าต่อเอย
25 มิถุนายน 2551 09:38 น. - comment id 865524
มาสุขสันต์วันเกิดมั่ง..อิอิ มีความสุขมิสร่างเด้อ
25 มิถุนายน 2551 11:09 น. - comment id 865550
สุขสันต์วันเกิดค่ะ
25 มิถุนายน 2551 12:10 น. - comment id 865584
มาอวยพรวันเกิดเจิดจรัส สารพัดสิ่งดีดีรี่มาหา คนวันนี้มีพลังในกายา หวานวาจาจากเขาเจ้าเขายอมตาย เราก็เกิดวันนี้นะน้องรัก แต่ต่างวัยกันนักจ้ะสหาย เป็นเพื่อนกันในบ้านกลอนได้สบาย จะอย่างไรขอให้แฮปปี้เบิร์ดเดย์
25 มิถุนายน 2551 14:26 น. - comment id 865628
สุขสันต์วันเกิดค่ะ...
25 มิถุนายน 2551 17:51 น. - comment id 865712
สุขสุดสันต์ในวันเกิด ขอให้มีแต่สิ่งดีดีบังเกิดในชีวิต โรคร้ายคนเลวขอให้แพ้ภัยไปเองนะนะจ๊ะ ปล.แต่งกลอนเองรึนี่ เก่งมั่กๆๆ
25 มิถุนายน 2551 18:27 น. - comment id 865718
สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้สมปรารถนาสิ่งที่หวังปอง ให้มี พลัง อำนาจ ความเจริญ ความสำเร็จค่ะ
25 มิถุนายน 2551 18:30 น. - comment id 865720
สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้สมปรารถนาสิ่งที่หวังปอง ให้มี พลัง อำนาจ ความเจริญ ความสำเร็จค่ะ
26 มิถุนายน 2551 10:10 น. - comment id 865847
ก้าวเถิดก้าวต่อไปด้วยใจฝัน ด้วยยึดมั่นศรัทธาอย่าติดฝืน มีชีวิตสดใสดั่งไฟฟืน ถึงล้มลุกปลุกฟื้นคืนไฟโชน สุขสันต์วันเกิดนะน้อง.ชาย...
26 มิถุนายน 2551 12:39 น. - comment id 865899
ร่วมยินดีปรีดาคราวันเกิด พรประเสริฐทุกสิ่งที่มิ่งหมาย ขอให้สุขให้สมภิรมณ์กาย สุขสบายทั้งฤทัยไปนิรันดร์ ให้ทุกข์โศกโรคร้ายมลายไป ให้งานการเจริญไวใจสุขสันต์ ให้แนบชื่นคืนสุขไปทุกวัน ให้หมู่มิตรคงมั่นพร้อมหวานใจ สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะคะ
26 มิถุนายน 2551 17:01 น. - comment id 865973
ฝากสุขสันต์วันเกิดด้วยอีกคนค่ะ มีความสุขนะคะ
26 มิถุนายน 2551 18:46 น. - comment id 866015
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังด้วยคนค่ะคุณธนา
2 กรกฎาคม 2551 17:51 น. - comment id 868414
จักกอบดาริกา อีกจันทราร้อยมาลัย สู่ขวัญบันดาลให้ ณ ดิถีมงคลวาร ยี่สิบห้ามิถุนา บุญรักษาสามสถาน ครองกายครองดวงมาน วาจาขานมงคลครอง ................ งุ่มง่ามอยู่ เพิ่งตามมาทันจ้ะ อิอิ ขอให้มีความสุขสมหวังดังใจ...