หาทั้งปี

ดลยาการจ์

โอ้คนเราใช้กรรมนั้นไม่สิ้น
ทั้งหนี้สินไร่นาค่าใช้จ่าย
ค่าอยู่กินค่าเลี้ยงลูกอีกมากมาย
ทั้งตายายปู่ย่าหาเลี้ยงกัน
       ที่ได้มาหนึ่งเดื่อนไม่ถึงหมื่น
เพื่อนมายืมพี่มาขอยอให้เขา
เขาได้ไปไม่มาใช้คืนให้เรา
หัวมีเขาถูกด่าหน้าเหมือนควาย				
comments powered by Disqus
  • .

    25 มิถุนายน 2551 13:08 น. - comment id 865598

    5.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน