jasmine
การที่ฉันสร้างกำแพง
ท่าทีที่แสดงก็อาจจะเฉยชาแบบนี้
เพราะฉันกลัวเจ็บช้ำน่ะสิคนดี
กลัวต้องเผลอใจทั้งที่มันเร้วเกินไป
ฉันพยายามหยุดยั้ง
เพราะกลัวใจพลาดพลั้งเผลอไผล
หากรักเธอแล้วใครๆอาจจะมองว่าใจง่าย
ฉันจังสร้างกำแพงกั้นขวางหัวใจตลอดมา
เธอคงไม่ว่าฉันใจร้ายนะ
ตอนนี้มันเร็วไปใช่ป่ะที่รักจะเดินเข้ามาหา
ความรักมันก็ต้องอาศัยวันเวลา
เธอคงไม่รีบหรอกนะก็คบหากันไป
การที่ฉันสร้างกำแพง
มันอาจจะรุนแรงกับเธอใช่ไหม
แต่ฉันอยากให้เธอลองมองดูใหม่
ฉันไม่อยากใจง่ายกับใครที่เข้ามา
ฉันพยายามหยุดยั้ง
คงเพราะกลัวเสียใจมั้งก็เลยรู้สึกว่า
ขอให้ฉันมั่นใจในรักของเธอดีกว่า
จึงทลายกำแพงยอมรับว่ารักฌธอ
เธอคงไม่ว่าฉันหอกนะ
ฉันให้สัญญานะว่าเธอจะไม่รอเก้อ
วันไหนที่ฉันแน่ใจในรักของเธอ
กำแพงใจน่ะเหรอก็แค่ประตู