เนิ่นนาน วันคืน ล่วงเลยผ่าน รัตติกาล ครอบงำ ภายในใจ รู้สึกเพียง ความมืด น่าหลงไหล เธอคือใคร ใยทำ ฉันฝันถึง เฝ้าฝากดาว บอกเธอ ว่าห่วงหา ทุกเวลา เฝ้าฝัน ถึงเราสอง แต่สุดท้าย กลับมีเพียง เสียงทำนอง ที่จำลอง เป็นเสียงเธอ คอยปลอบโยน
23 มิถุนายน 2551 23:09 น. - comment id 865035
ฉันก็รักเธอนะเจ้าแม่มด ไม่ใช่เอ่ยพจนาว่าคำหวาน หากแต่ใจดวงนี้เกินทัดทาน ทุกวันวานยังรักและคำนึง ฝากดวงดาว บอกถึงเธอ ว่าห่วงหา ฝากจันทรา บอกถึงเธอ ว่าคิดถึง ฝากอาทิตย์ บอกถึงเธอ ฉันคะนึง ฝากสายลม บอกถึงเธอ "รักเธอจัง"
23 มิถุนายน 2551 23:17 น. - comment id 865042
ฝากดวงดาว บอกเขา เราห่วงหา ฝากจันทรา บอกเขา เราคิดถึง ฝากสามลม บอกเขา เราทราบซึ้ง วันวันหนึ่ง คิดถึงอยู่ มิรู้ลืม
23 มิถุนายน 2551 23:21 น. - comment id 865045
ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจเธอไม่ว่าง อยากเหินห่างจากเขาเศร้าจริงหนา ให้คนึงถึงเธอเพ้อเรื่อยมา ทั้งรู้ว่าเขาไม่ว่างต้องห่างไกล
24 มิถุนายน 2551 01:11 น. - comment id 865066
รัตติกาลนานเนิ่นค่อยเดินผ่าน รัตติกาลคืนนั้นฉันฝันหวาน รัตติกาลคืนโน้นหรือคืนวาน รัตติกาลยังหวานอยู่เสมอ รัตติกาลคืนนี้ยังไม่ผ่าน รัตติกาลนี้เราเฝ้าพร่ำเพ้อ รัตติกาลกล่อมฉันฝันละเมอ รัตติกาลนี้เธออยู่ไหนกัน รัตติกาลฝากเจ้าเฝ้าขับขาน รัตติกาลฝากบอกเธอข้างในฝัน รัตติกาลบอกเธอว่าเรารักกัน รัตติกาลทุกคืนวันฉันมีเธอ ................................................ ................................................
24 มิถุนายน 2551 10:02 น. - comment id 865136
To Darkness_hero ตอนนี้ ดวงดาว จันทรา พระอาทิตย์และสายลม เค้าบอกแวะมาบอกแม่มดแล้ว วันนี้นั่งจ่ายยามีเด็กชื่อ เจตนิพัทธิ์ ด้วย เกือบเหมือน เพียงแค่คล้าย พี่ปัญญาบอกว่าผมแม่มดเหมือนขนแมว 555+
24 มิถุนายน 2551 21:00 น. - comment id 865337
น้องชายในราตรีของพี่ น่ารักมากนะ...ขอบอก...
25 มิถุนายน 2551 12:06 น. - comment id 865580
To นิรนาม ถ้าใครสักคนรู้ว่าคุณคิดถึงเค้าคงดีใจมากๆ แน่เลยคะ แล้วถึงเค้าจะมีใครอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณรักเค้าก็คงไม่เป็นไรหรอกคะ ความรักบริสุทธิ์เสมอนะ ยังงัยก็สู้ๆนะ
25 มิถุนายน 2551 12:09 น. - comment id 865583
o จิ้งจอกน้อย ตอนกลางวันยังจะคิดถึงคนในรัตติกาลรึป่าวคะ ยังงัยก็ตามหาคนในรัตติกาลให้เจอนะคะ
25 มิถุนายน 2551 12:10 น. - comment id 865585
To ยาแก้ปวด น้องชายของพี่ยาแก้ปวดเค้าเป็นคนน่ารักมากคะ ขอบคุณนะคะ