ไม่ต้องบอกได้ไหม ว่ายังห่วงใยไม่เคยห่าง คำพูดกับการกระทำมันสวนทาง บอกไม่ห่างแต่ยิ่งไกลไปทุกที อย่าบอกกันได้ไหม ว่าไม่เคยหวั่นไหวต่อใจนี้ ไม่ต้องพูดปลอบใจให้รู้สึกดี เพียงแค่นี้ก็คงพอจะเข้าใจ หากจะไปก็ให้ไปไม่ต้องแสร้ง ไม่ต้องแกล้งเป็นรักมารยาใส่ สิ่งที่เธอทำให้เห็นพอเข้าใจ หากจะไปก็ให้ไปไม่ต้องแคร์
23 มิถุนายน 2551 14:23 น. - comment id 864885
หากจะไปก็ไปให้มันจบ อย่าฝืนคบต่อไปไม่ต้องฝืน หากจะไปก็เชิญเลยไม่กล้ำกลืน เดียวเผ่านคืนนี้ไปก็จะไม่จำ คิดอะไรมาก..................พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว......เนาะพี่น้อง.......
23 มิถุนายน 2551 14:27 น. - comment id 864886
เนาะ ไม่ต้องหลอกกันเด้อ
23 มิถุนายน 2551 23:31 น. - comment id 865052
อั๊ก.... โดนเข้า 1 ดอก (กำลังอยู่ในสถานการณ์ประมาณนี้)