ก่อนเคย...เดินคนเดียว ก่อนเคย...ท่องเที่ยวคนเดียว ก่อนเคย...ดูหนังคนเดียว ก่อนเคย...คิดและตัดสินใจคนเดียว วันนี้..มีเธอเดินเป็นเพื่อน วันนี้..มีเธอร่วมท่องเที่ยว วันนี้..มีเธอดูหนังด้วย วันนี้..มีเธอร่วมคิด แล้ววันพรุ่งนี้...เธอจะยังคงร่วมทางเดิน เส้นทางเดียวกันไหมคนคุ้นตา..และคุ้นใจ