ฉันคนนี้คิดถึงเทอที่สุด เทอจะรู้บ้างไหม เทอจะทำอะรัย ที่ไหน อย่างไร ขอเทอจงรู้ไว้ คิดถึงเทอนะคนดี เหมือนสองเราไกลห่างกันมากมาย สีชมพูที่เคยมีก้เริ่มจะจางหาย ไม่ว่าจะกี่เดือน กี่วัน กี่ร้อยปี ฉันคนนี้ก้จะยังมีเทออยู่ใกล้ๆหัวใจ ***รักเทอนะ"ยัยแก้มอูม"
23 มิถุนายน 2551 08:52 น. - comment id 864808
โอ๊ะ รักสาวแก้มอูมหรือนี่ ^ ^ หึ หึ หึ ราวางนาเดี๋ยวสาวแก้มอูมในบ้านกลอนมาเคลมกันเป็นกะตั้ง เนื้อหอมโดยไม่ตั้งใจไม่รู้ด้วยนา
24 มิถุนายน 2551 09:08 น. - comment id 865119
โห เป็นร้อยปีก็ยังรอ น่ารักจริง อิจฉาสาวแก้มอูมเสียแล้วสิ ขอบคุณที่ทักทายค่ะ