คิดถึงเรื่องราวของชีวิต ที่ลิขิตด้วยตนเอง ล้มลุกและคลุกคลาน เหนื่อยล้าทั้งใจและแรงกาย เพื่อเป้าหมายแห่งชีวิต พรุ่งนี้ต้องสู้ใหม่ จะแก้ไขไม่แก้ตัว จะทุ่มจนสุดตัว จะไม่กลัวแม้ล้มลง กำลังใจยังคงมี ชีวิตนี้จะสู้ทน เพื่อเดินก้าวสู่ฝัน และเป็นแรงผลักดัน เพื่อให้ถึงซึ่งจุดหมาย