ประกวดโครงงาน ชนะโครงงานแพ้ตาจึงปราชัย

เฮาชาวดอย


        (สัททุลวิกกีฬิตะฉันท์๑๙)ประกวดโครงงาน
     โสรจสรงธรรมศิริฤกษ์บุรพทิศ    ตาวันสิทรงฤทธิ์  
อรุณ
ขอนอบนบชุลิกรานพนมหตถคุณ    อาจารย์นุกอปรกุล   
ประพัฒน์
ข้าขอกล่าวดิถิกาลเสนอนิเทศทัศน์    โครงงานผญาจัด
ทำกล
แลอีกโครงงานคณะกรรมการกรุณผล       สงสารนะสักหล
ปรานี

แต่งต้อนรับกรรมการ  ได้รับเสียงปรบมือเพรียบเลยครับ				
comments powered by Disqus
  • แก้วประเสริฐ

    22 มิถุนายน 2551 11:57 น. - comment id 864603

    36.gif16.gif36.gif
    
          แวะมาเยี่ยมสมแล้วที่เขาปรบมือให้ครับ
    
                   16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • ไหมแก้วสีฟ้าคราม

    22 มิถุนายน 2551 13:08 น. - comment id 864641

    แด่ น้องจุ๋นจุ่น
         เก่งมากค่ะ  
         การพิมพ์ทำให้อ่านไม่เข้าใจ
         ที่เป็นคำซ้ำกันน่ะค่ะ
        ขอนอบนบชุลิกรานพนมหตถคุณ    อาจารย์นุกอปรกุล   
    ประพัฒน์  
         ทำให้งงน่ะค่ะ29.gif29.gif29.gif
  • อัลมิตรา

    22 มิถุนายน 2551 20:26 น. - comment id 864746

    บอกเบอร์โทรอีกแล้ว .. เดี๋ยวสั่งพิชซ่าไปเก็บตังค์เลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน