ชายตาบอด

นอรรชิ

ถึงตัวฉันจะมองไม่เห็นโลกภายนอก
แต่วิญญาณของหัวใจสมารถสัมผัสได้
ผ่านทางเสียงที่ร่ำร้อง
แม้เพียงแผ่วเบา
มันยังดังกึกก้องท่ามกลางความวุ่นวาย
ดวงตาถึงปิดแน่นสักแค่ไหน
น้ำตายังคงไหลออกมาด่ั่งสายน้ำริน
โอบกอดความทุกข์ทรมานและความปิติยินดี				
comments powered by Disqus
  • แก้วประเสริฐ

    22 มิถุนายน 2551 12:13 น. - comment id 864612

    36.gif16.gif36.gif
    
             แวะมาเยี่ยมชมผลงานครับ
    
                   16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน