เพียงปล่อยให้สายลมพรมพลิ้วเธอ มีความรักให้เสมอเธอรู้ไหม แม้เราต่างห่างกันเกินเข้าใจ ฝากลมไล้ลูบแผ่วแว่วรักมา อยากจะอยู่ในหัวใจใครผู้หนึ่ง อยากจะซึ้งอิ่มในปรารถนา อยากจะเอ่ยทุกคำจากอุรา อยากบอกว่า"รักเธอ"เก้อไหมคุณ บทกวีร้อยอื่นหมื่นแสนเอ่ย มิเคยเผยบอกใครมาให้หนุน เพียงรู้สึกว่า"รัก"เกินสมดุลย์ หากเพียงคุณยินแล้วแว่วออกมา เพียงจริตนิยามถามเรียกหา กระซิบพาเรียกเธอเพ้อนักหนา แทนคุณแทนใจใครให้พรรณนา ได้ช่าวว่า"หัวใจ"ไม่มีใคร....
22 มิถุนายน 2551 04:59 น. - comment id 864538
โห ... วันนี้หวานจัง อินเลิฟป๊ะ
22 มิถุนายน 2551 05:19 น. - comment id 864540
ยามลมพลิ้วปลิวมาพาสะท้านจิต ด้วยส่งพิษฤทธิ์รักปักใจเขา เสียงกระซิบพริบแผ่วแววเบาเบา ให้สองเราเข้าร่วมรวมสัมพันธ์ ส่งความรักหักรบยามดึกดื่น สุขสดชื่นรื่นรมย์ให้สมฝัน ปราถนาพาใจได้ยืนยัน เพ้อคำมั่นฉันรักคุณแทนใจ นอนไม่หลับเลยหรือครับ ทักทายเช้ามืดครับ
22 มิถุนายน 2551 09:37 น. - comment id 864558
ใต้ชายคาฮาเร็มแน่นเต็มเอียด หากใคร่เบียดอิงแอบแนบอกเขา ต้องใช้กลมนตรามาบรรเทา โอม..รักเรา ...รักเรา...ทุกเช้าเย็น
22 มิถุนายน 2551 10:29 น. - comment id 864572
.... ว๊าว หูดีจังค่ะได้ยินข่าว คราว ของหัวใจ ด้วยอ่า หุหุ ....
22 มิถุนายน 2551 12:20 น. - comment id 864627
เขียนโคลงก็งาม เขียนกลอนก็เพราะ อันที่ จริงนั้นเท่าที่ทราบ คำเน้น " ----" เขาไม่นิยมให้ ใช้ครับ เพราะผลงาน โบราณ ไม่ได้เขียนไว้ครับ แต่ผลงานเยี่ยมครับ แก้วประเสริฐ.
22 มิถุนายน 2551 14:55 น. - comment id 864668
แทนอะไรดีละ ของพี่รันแทนความคิดถึงแล้วกันค่ะ หวานจริงช่วงนี้
22 มิถุนายน 2551 15:21 น. - comment id 864678
สวัสดีวันร้อนๆอีกวันค่ะพี่ยาฯ
22 มิถุนายน 2551 15:32 น. - comment id 864693
มายิ้มให้ สหายกลอน ไม่ว่าสหายจะทำอะไร สหายจะเอาใจช่วยสหาย ตลอดเวลาจ่ะ
22 มิถุนายน 2551 18:10 น. - comment id 864719
เหอ เหอ เหอ.... ยักเมื่อราม ครามจะให้ เคือไม่ช่ง เหลารักขง ธงเคอ ฝ้าเพ้อเหา รั้ยฤทาว พ้าววัยสน ฝ้านบนเคา ขาหลงเมา มางเข้าทา จ้าหลานเยา... ผวนเองนะจ้ะ.... เด่วมาใหม่จ้า....
23 มิถุนายน 2551 00:59 น. - comment id 864780
มาเป็นกำลังใจจ้า กลอนน่ารักดี
23 มิถุนายน 2551 08:38 น. - comment id 864799
23 มิถุนายน 2551 11:39 น. - comment id 864837
หุหุ.... อะอะ...น้องเอมะมีรายมาก แค่มาเพื่อรายงานตัวว่า...เมือฮอดเฮือนแล้วเด้อเอื้อย... ปายปั่นงานหัวหมุนต่อก่อนนะค้า...
18 กันยายน 2551 18:20 น. - comment id 896747