ขอโทษ.....ฉันเสียใจ แต่โกรธฉันเรื่องไหนกัน หรือเป็นเรื่องที่พูดกัน..วันนั้น ซึ่งเธอโกรธฉันมันคนละประเด็น ก็เธอแหล่ะ..ที่ผิด..เห็น เห็น ทำฉันจนแทบเป็นบ้า แต่อย่างไรก็ต้องขอโทษเธอทุกครา เพราะในใจทุกเวลาเป็นของเธอ อยากให้รู้ว่า..เธอคือคนสำคัญ ไม่ว่าฉันจะเป็นอย่างไร คอยบอกเธอทุกครั้งไป ว่าทุกอึดใจ..มีแต่เธอ