อยู่ไกลกัน..แค่ไหน ห้วใจฉัน..ใกล้เธอ พร่ำเพ้อ..รำพัน คืนวัน..ละเมอ พบเจอ..ในฝัน รอวัน..พบกัน แม้พัน..กิโล โอกาส..มีน้อย รอคอย..เธอได้ ขอให้...เธอรู้ ยังคอย..เธออยู่ เนื้อคู่..ของฉัน สักวัน..หรอกหนอ จะรีบ..จะไปขอ ร่วมหอ..ลงโรง มีลูก..เป็นโขลง เชื่อมโยง..สัมพันธ์ รักมั่น..มิคลาย เป็นตา..เป็นยาย คู่หมาย..นิรันดร์
22 มิถุนายน 2551 11:48 น. - comment id 864596
รักกันจริง แม้อยู่ไกล ใจไปถึง เรายังรอคนที่อยู่คนละทวีปเลยนะ... เป็นกำลังใจให้รอต่อไปนะจ้ะ
16 สิงหาคม 2551 20:42 น. - comment id 886427
การรอ ต้องทนทุกข์ ทนเจ็บ ทนเหนื่อย ทนทรมาร แต่มันก้อซ่อนความสุขบางอย่างไว้นะ ถึงแม้จะรู้ว่ามีหรือไม่มีวันเปนจิงเลยก้อตาม