ความทรงจำ...ที่ดี คือความทรงจำที่มีเธอ แม้จะมีทุกข์หรือมีสุข เราก็ยังอยู่ข้างกันเสมอ วันใดที่ฉันเหนื่อยล้าและท้อแท้ หรือวันใดที่เธอรู้สึกว่าอ่อนแอ เธอและฉันคือคนแรกที่โทรหากัน เรายังมีความรู้สึกที่ดีดีต่อกัน แม้จะนานหลายปีก็ยังมีเรา แม้เราจะรักกันเหมือนเดิมไม่ได้..เพราะเราต่างก็มีใคร แต่เรายังคงผูกพันพร้อมจะแบ่งปันเรื่องราว เรายังรักยังหวังดีและจริงใจต่อกัน และความทรงจำกับคินวันที่ดียังมีเรา .ขอบคุณที่ยังรักและผูกพันต่อกันเสมอมา..
22 มิถุนายน 2551 11:50 น. - comment id 864598
ใช่เลย ความผูกพัน และความทรงจำอันแสนหวาน หากแต่ว่าวันนี้ เรายังคงต้องการกำลังใจจากกันและกันได้ โดยไม่มีข้อแม้ ถึงแม้ว่ามันจะนานสักเท่าใดก็ตาม....
23 มิถุนายน 2551 02:40 น. - comment id 864782
ความผูกพันและความทรงจำ ไม่เคยจางหาย เพียงแต่เรามีเหตุผลที่อยู่ด้วยกันไม่ได้ก้อเท่านั้น แต่เราก้อยังอยู่ในความทรงจำของกันและกันเสมอ