เพื่อเธอ...ฉันทน ทำตน...ให้ดี เป็นที่...พึ่งพา รักษา...ศีลธรรม ไม่นึก..ล่วงเกิน หรือทำ...เกินเลย แต่เธอ..ไม่เคย สนใจ...ใยดี ไมตรี...ให้เขา เข้ามา..อีกทน ฉันต้อง...ทุกข์ทน เสียเธอ..ให้เขา โธ่เอ๋ย..ตัวเรา ช่างโง่..สิ้นดี อยากเป็น...คนดี เลยต้อง..เสียแฟน สุดแสน..เสียดาย ความรัก..ที่มี จบสิ้น..สักที รักที่...โง่งม