ขอจบลง ณ ตรงนี้ เหนื่อยกับการงอนง้อทดท้อแล้ว ดุจดังแก้วร้าวแยกยากประสาน เบื่อกับการทนทุกข์ทรมาน เหนื่อยกับการซมซานมานานวัน จงไปเถิดคนดีทางที่ใฝ่ สู่ทางทองวิไลเธอใฝ่ฝัน ขอให้เราจากกันชั่วนิรันดร์ จะไม่มีเธอฉันนั้นต่อไป เมื่อเธอเลือกทางทองของชีวิต ฉันไร้สิทธิ์ที่จะยั้งรั้งเธอไหว ขอเธออย่าทุกข์ตรมขมฤทัย ขอดวงใจจงสุขล้นท้นอุรา สำหรับตัวฉันผู้อยู่ที่นี่ หมดเวลาจะใยดีทั้งห่วงหา จะไม่ขอเจ็บปวดรวดวิญญาณ์ ด้วยสัจจาจะไม่ง้อขอรักใคร
21 มิถุนายน 2551 16:27 น. - comment id 864365
ถึงคราจบจบลง ณ ตรงนี้ ขอฤดีตั้งมั่นอย่าหวั่นไหว ลืมความเจ็บเหน็บหนาวร้าวหัวใจ ฟ้าอำไพหลังฝนหล่น..ปนน้ำตา... แก้วร้าวถึงคราวแตก มิแปลกหากใจดูไร้ค่า เขาคือแค่คนที่ผ่านมา พี่จ๋า..อย่าตรม..ระทมนาน.. แวะมาให้กำลังใจนะคะ..
21 มิถุนายน 2551 16:57 น. - comment id 864448
เศร้าจังเลยนะ ..ไม่อยากให้จบแบบนี้เลยนะ หากเราสองเข้าใจและใฝ่ปอง ช่วยประคองความรักไว้ด้วยกัน ไม่ต้องมีทิฐิกันได้ไหม อย่างไรก็รักกันมานะ ต่างคนต่างง้อหน่อยนะ แล้วจะรู้ว่ามันคุ้มค่ามหาศาล... ความโดดเดี่ยวเดียวดาย ไม่มีเพื่อนทะเลาะ เหงาแย่เลยนะ... ประสบมาแล้ว
21 มิถุนายน 2551 17:00 น. - comment id 864450
แม้หัวใจเราสองต้องปวดเจ็บ จะขอเก็บซุกซ่อนความอ่อนหวาน นำสิ่งดีที่เคยซึ้งตรึงแนบนาน อย่าร้าวรานฝังรอยจำ ย้ำจิตเลย มาให้กำลังใจค่ะ
21 มิถุนายน 2551 17:14 น. - comment id 864455
แด่ พี่ดวง อย่าเพิ่งจบเลยค่ะ มาให้กำลังใจ เขาไม่รักเราก็เอารักของเรากลับคืน ดีกกว่ามั้งคะ
21 มิถุนายน 2551 18:27 น. - comment id 864471
ขอจบลงแค่นี้นะที่รัก ฝากรอยภักดิ์เพียงอดีตฝันวันเคยหวาน ไม่มีแล้วดวงดอกรักผลิช่อบาน เพียงรอรานร่วงหล่นปนสายน้ำตา... ด้วยรักและรัก
22 มิถุนายน 2551 14:19 น. - comment id 864656
ขอขอบคุณ คุณน้องพิมพ์มากค่ะที่เป็นกำลังใจ
22 มิถุนายน 2551 14:20 น. - comment id 864657
ขอขอบคุณ คุณน. มากนะคะที่เป็นกำลังใจค่ะ
22 มิถุนายน 2551 14:21 น. - comment id 864659
ขอขอบคุณ คุณนิลวรรณมากค่ะสำหรับแรงใจ นะคะ
22 มิถุนายน 2551 14:26 น. - comment id 864660
ขอขอบคุณน้องนิจมากค่ะสำหรับแรงใจ ที่เมืองหลวงคงวุ่นวายมากนะคะที่บ้านพี่สงบและสบายมากเดินขึ้นไปเที่ยวดงระแนงทุกวันทุ่งดอกหญ้างามมากอากาศก็ดีพอดีบ้านพื่อยู่ติดทุ่งนาแต่ตอนกลางวันก็ร้อนมากเลย เรือนกล้วยไม้วัดอุณหภูมิได้45องศาเลยวันนี้ คือพี่เลี้ยงกล้วยไม้ป่าประมาณร้อยกว่าต้นกำลังออกดอกสวยจริงๆค่ะ
22 มิถุนายน 2551 14:28 น. - comment id 864661
ขอขอบคุณคุณพุดมากค่ะที่เป็นแรงใจให้ค่ะ