ได้โปรดเถิดได้โปรดเถิดอย่าปล่อยมือฉัน แม้ว่ามันจะทำให้เธอต้องทรมานแค่ไหน ได้โปรดเถิดได้โปรดอย่าจากฉันไป หลงเหลือเพียงความอาลัยและใจที่จมน้ำตา ได้โปรดเถิดได้โปรดจงสบตาฉัน แล้วบอกว่ามันเป็นเพียงแค่ฝันไปใช่มั้ย จับมือฉันให้แน่น ๆ แล้วบอกว่าเธอจะไม่จากไป ได้โปรดเถิดได้โปรดอย่าให้หัวใจต้องร้าวราน หิมะขาว........... .................................................................................. คิดถึงคืนวันที่เราจับมือกัน ยังคงจำวันนั้นได้ใช่ไหม เราสองคนจับมือเดินทางไป แม้ทางจะแสนไกลแต่หัวใจยังมั่นคง จะไม่มีวันปล่อยให้เธอต้องอ้างว้าง จะกุมมือเธอไม่ห่างไปไหน จะไม่ปล่อยมือเธอแล้วเดินจากไป เพราะหัวใจฉันมีแต่เธอเดินร่วมทาง สายลมหนาว.........
21 มิถุนายน 2551 12:13 น. - comment id 864278
อ่านแล้วยิ้มแก้มปริ เลยค่ะ มีความสุขจัง
21 มิถุนายน 2551 14:45 น. - comment id 864339
หวานจังเลยอะ.... ชอบมากๆเลย
21 มิถุนายน 2551 16:07 น. - comment id 864352
สวัสดีค่ะคุณทะเลใจ แอบยิ้มคนเดียว.... หรือค่ะ ยิ้มด้วยคน ^___^ จับมือกันไว้ แล้วไปด้วยกัน บนเส้นทางฝันของเรา
21 มิถุนายน 2551 16:08 น. - comment id 864353
สวัสดีค่ะ คุณ Darkness_Hero เดินระวังมดกัดนะค่ะ อิอิ