เยอรมัน..... ก็เด่น สเปน..........ก็เจ๋ง โปรตุเกส....เข้าท่า ฮอลแลนด์..นอนมา ตุรกี............สูสี รัสเซีย........เข้าที อิตาลี..........ดูดี โครอเซีย....น่าลุ้น คนดู...........ก็เหนื่อย อ่อนเพลีย...เหลือเกิน เพลิดเพลิน.....เพราะดู ถึงความ..........ใจสู้ พวกเรา...........คนดู อย่าเล่น...........พนัน เรามา..............ช่วยกีน รณรงค์............ต่อต้าน ค้ดค้าน...........กันเถิด เพราะเป็น......บ่อเกิด ถึงความ........ฉิบหาย... และอาจ........ถึงตาย เพราะเล่น.....พนัน