การเป็นทาสอุปโลกน์ โลกสมมุติ ว่าเป็นใหญ่วัยวุฒิ ในยุทธภพ ยุทธศาสตร์ ฉกาจฉกรรจ์ มันต้องสยบ สารบบสนิมเขลาเศร้าจาบัลย์ แก่นสาระหากจะควานคว้านเขม่า กรอบโครงสร้างน้ำเน่าก็เท่านั้น รูปธรรมไร้น้ำยาสารพัน สารบัญความคิดกะปิดกะปรอย ได้แต่เพียงเพ้อพกจกเปรต สร้างเอาพูดเอาเหตุแต่ผลพล่อย จิบน้ำชาล้างคอบนหอคอย ใครก็ได้ไหว้หน่อยพลอยยินดี จึงเป็นทาสอุปโลกน์ โลกสมมุติ ครอบตัวเองหางกุดเป็นอย่างนี้ ความเป็นใหญ่วัยภาวะในปฐพี แค่อายุไม่กี่ปีก็แก่ตาย
20 มิถุนายน 2551 10:50 น. - comment id 864049
กำลังจะเดินทางไปร่วมครับ
21 มิถุนายน 2551 16:28 น. - comment id 864366
ก็บอกแล้วเราเป็นเพื่อนร่วมรุ่น มหาวิทยาลัยราชดำเนิน รุ่นแรก ร่วมกันสู้ ให้กำลังใจกันและกัน ทั้งหนุ่มน้อย และDarkness_Hero
21 มิถุนายน 2551 15:27 น. - comment id 864406
แล้วเจอกันครับ เมื่อวานไป วันนี้ก็ไป...ไปมันเรื่อยๆ ค้างบางคืน(แต่ก็หลายอยู่) สู้ๆ