ความทรมานไหลผ่านตา เลือนเวลาความคิดลิขิตฝัน เลือนแสงเดือนแสงดาว-หนาวตะวัน เหมือนดวงจิตปิดกั้นบีบคั้นใน ยามรับรู้รอยร้าวที่เฝ้าแฝง เฝ้าเสียดแทงอารมณ์ให้ตรมไหม้ ตอกรู้สึกเหน็บหนาวปวดร้าวใจ ความเป็นมาเป็นไปที่ไหววน ความทรมานไหลผ่านตา เมื่อไหลบ่าเจิ่งนองยิ่งหมองหม่น ยิ่งเพิ่มพูนโจมจับให้อับจน ให้ท่วมท้นหัวใจข้างในนั้น จะกักเก็บมันไว้หรือไยดี เพราะไม่เปลี่ยนวิถีฤดีฝัน จะให้ความหมายใหม่อย่างไรกัน ช่วยบอกฉันหน่อยนะอย่าละไว้
23 มิถุนายน 2551 11:31 น. - comment id 862646
คุณกิ่งโศก ปานนั้น ...ขอบคุณที่แวะมา
19 มิถุนายน 2551 16:04 น. - comment id 863850
บอกแล้วก็ไม่ฟัง ยังมาถามอีก อิอิ ทรมานแล้วเป็นสุขก็เก็บไว้ค่ะ
19 มิถุนายน 2551 16:34 น. - comment id 863855
ความทรมานไหลผ่านลำคอ บาดจริงหนอดีกรีนี้เเรงร้าย แต่ไม่เข็ดหรอกเจ้าชีวาวาย ได้เมามายไม่กี่อึก รู้สึกดี .....ที่ไม่เปลือง เหอๆๆๆ คอเหล้าขาว....เมาไม่เปลือง
19 มิถุนายน 2551 16:35 น. - comment id 863856
ความทรมานที่ไหลผ่านตา เกิดเพราะทรมาจนล้นใจแล้ว.. หรือเปล่านะ วันนี้ฟ้าเหงา.. เศร้าชะมัด.. แถมมีงานให้อ่านแกล้มเศร้าอีกต่างหาก
19 มิถุนายน 2551 16:52 น. - comment id 863859
คห. 2 อ้ายเมา ขี้ถี่มักม่วน(เมา)ติอ้าย
19 มิถุนายน 2551 17:34 น. - comment id 863871
ปล่อยให้ความทรมานมันไหล่ผ่านตามาเถอะค่ะ เพราะมันอาจทำให้เรารู้สึกดีขึ้นก็ได้ .. ถึงแม้ว่ามันจะช่วยอะไรเราไม่ได้มากมาย แต่อย่างน้อย ๆ ก็ทำให้เรารู้ว่าเราเป็นคนมีหัวใจ เพราะยังรู้สึกต่อสิ่งต่าง ๆ ที่เข้ามา สบายดีนะคะ
19 มิถุนายน 2551 17:36 น. - comment id 863872
ทุกสิ่งอย่าง จดจำไว้ ไม่เสียหรอก จำเพื่อบอก เตือนเรา ในคราวหน้า จำเพื่อรู้ ร้ายดี ที่ผ่านมา นี่แหละคือ คุณค่า ความทรงจำ..
19 มิถุนายน 2551 17:45 น. - comment id 863877
มันจะให้เราเข้มแข้งนะ อดทนไว้
20 มิถุนายน 2551 10:36 น. - comment id 864032
เมื่อบ่านองหมองหม่นจนล้นใจ ปล่อยมันไปก่อนเขื่อนแตกแหลกดวงจิต เก็บเอาไว้มีแต่ความเป็นพิษ ทรมานที่จิตมากกว่าตา สวัสดีค่ะ น้องก้าวฯ ไหนบอกว่าตอนนี้รู้สึกเฉยชา แล้วมาแอบทรมานอะไรอยู่ตรงนี้.. อาการอย่างนี้ต้องรีบถ่ายเท..ปล่อยให้ไหลไป ไหลไปสู่ทะเลโน่นเลยค่ะน้องก้าวฯ
20 มิถุนายน 2551 11:23 น. - comment id 864058
น้องกานต์ บอกอะไรเหรอ พี่ความจำสั้น คุณเมา รู้แล้วๆ รักไม่เคยเปลี่ยนแปลง ผู้หญิงช่างฝัน ฟ้ายังฟ้าอยู่หรือเปล่า น้องทะเลใจ หัวใจที่เรามีต่อสรรพสิ่งต่างๆ กันไป แต่เหมือนเป็นการไปทำร้ายโดยไม่รู้ตัว guitarlove ขอบคุณ คุณค่าความทรงจำ ลูกพระอาทิตย์ เข้มแข็งกับแข็งใจเหมือนกันหรือเปล่านะ น้องเฌอ เศร้านะ ร้องไห้เพราะไม่สามารถไปแก้ไขอะไรได้ สวัสดีค่ะพี่ดอกแก้ว คนบางคนบอบช้ำเพราะน้องก้าวฯหรือเปล่าไม่รู้ได้ เพียงแต่รู้สึกสงสัยอยู่ในใจค่ะ ขอบคุณหัวใจทุกดวงในที่นี้ และหัวใจที่รักดวงนั้นด้วย
20 มิถุนายน 2551 14:09 น. - comment id 864085
.. .. /
20 มิถุนายน 2551 14:57 น. - comment id 864088
ให้มันไหลผ่านตาได้นะค่ะ แต่อย่านานนะเดี๋ยวจาม่ายซาบายยยยย......
20 มิถุนายน 2551 15:10 น. - comment id 864096
ผู้หญิงช่างฝัน
20 มิถุนายน 2551 15:25 น. - comment id 864103
น้องรี สุขสันต์วันเกิดนะ
21 มิถุนายน 2551 08:08 น. - comment id 864201
ม่านน้ำ...ไหลหลั่ง ทางนัยตา ให้มันพร่า ซะล้าง รอยหม่นหมอง ให้หมดจด คราบไคล ที่พุพอง ให้ฝีหนอง ลางร้าย มลาย...ลง ..แวะมาอ่านครับ..กลอนเศร้าๆ ครับ
30 มิถุนายน 2551 16:24 น. - comment id 867476
3 กันยายน 2551 11:22 น. - comment id 892176