เวลาเปลี่ยน.. ใจคนไม่เปลี่ยนตาม... แม้เธอจะถามเมื่อไร... รักเราก็ไม่เปลี่ยนไป ขอให้..เธอมั่นใจ จะไป..เคียงข้างเธอ.. เพื่อสร้าง...เส้นทางฝัน.. และเป็นวัน..สู่เส้นชัย ด้วยใจ..ที่มุ่งมั่น จะฝ่าฟันและอดทน ขอเถิด..แม่หน้ามน ช่วยเป็นคน..อยู่กับฉัน และ..รอวันของเรา ได้แนบเนาอยู่คู่กัน