อ่อนไหวเกินไปใช่หรือเปล่า จึงไม่เป็นอย่างที่เราคิดฝัน ใจบังคับไม่ได้ในคืนวัน ใจหยัดยืนเกินฝันจะทำใจ ยากลึกเกินดิ่งดำได้ถึง ยากจึงฉุดดึงให้ตึงไหว ยากเกินฝ่าข้ามกำแพงใจ ยากเกินจักได้มาครอบครอง ยากนักรักษาก็ยากยิ่ง ยากจริงเกินกว่าเป็นเจ้าของ ยากเกินกว่ารักจักปอง ยากเกินเมียงมองให้มองมา ยากนักใจนั้นทำหวั่นไหว ยากนักหวั่นใจให้ห่วงหา ยากนักเข้าไปในอุรา ยากนักเกินกว่าจะทำใจ
19 มิถุนายน 2551 10:42 น. - comment id 863761
ไม้หอมไม่อ่อนไหวหรอกนะ หัวใจน่ะมันก็เป็นแบบนี้ พยายามเข้าใจมันแต่ละที ก็ไม่มีทีท่าจะเข้าใจ แหมๆถ้าพี่อ่อนไหว ผมก็คงอ่อนไหวเหมือนพี่เลย
20 มิถุนายน 2551 16:50 น. - comment id 864117
ง่ายเอย ช่างเอ่ยยาก ง่ายมาก ท่องให้ปร๋อ ทำให้ง่าย ไม่ต้องรอ ยากจริงหนอ ขอถอดใจ ( ง่าย ๆ )