อยากให้ลูกหลานไทยทักทายว่า ไปใหนมาสะบายดีอยู่หรือไม่ ไหว้ทุกครั้งเพื่อรักษาวัฒนธรรมไทย รักษาไทยตามธรรเนียมที่มีมา อย่าให้คนชาติอื่นมากลืนชาติ อย่าให้พลาดโอกาสดีอย่างนี้หนา เราคนไทยมีน้ำใจไม่ร้างลา จะรักษาอธิปไตยไว้ให้นาน
18 มิถุนายน 2551 13:55 น. - comment id 863434
อยากให้ลูกหลานไทยทักทายว่า ไปใหนมาสบายดีอยู่หรือไม่ ไหว้ทุกครั้งเพื่อจรรโลงวิถีไทย รักษาไว้วัฒนธรรมที่ดีงาม
18 มิถุนายน 2551 14:00 น. - comment id 863440
ให้พิมจังทั้ง2ดอก ครับ
18 มิถุนายน 2551 14:07 น. - comment id 863448
อย่าว่ากันนะครับ ไหนและธรรมเนียม แบบนี้ครับ อยากให้ลูกหลานไทยใจรักชาติ เพื่อประกาศเกียรติไทยให้ก้องหล้า ให้รู้ว่าเราไม่เขลาซึ่งปัญญา ยังคุณค่าไม่เปลียนเวียนนตามกาล
18 มิถุนายน 2551 17:04 น. - comment id 863565
สบายดีที่เมืองลาวเขาทายทัก ถือเป็นหลักตามวัฒนธรรมเขา ส่วนคนไทยพูดว่า"สวัสดี"เอา ยกมือเราขึ้นไหว้ทักทายกัน
18 มิถุนายน 2551 21:00 น. - comment id 863613
สวัสดีทักทายสบายไหม อ้าว! ไปไหนกันมาหรือคะพี่ กินข้าวยังห่วงจังคนไทยนี้ สามัคคีรักใคร่ไม่ทิ้งกัน
19 มิถุนายน 2551 03:01 น. - comment id 863692
ฉันก็อยากเห็นบ้างสักครั้ง แต่ไม่รู้จะสมหวังหรือไม่ วัยรุ่นเอ๋ยอย่างทิ้งวัฒนธรรมไทย รับสายไซร้ขอให้ใช้ "สวัสดี" (ไม่ใช้ hello)