ผ่าพายุมรสุมแห่งชีวิต ทนข่มจิตข่มใจใครข่มเหง มีเพื่อนหนึ่งคือเงาของตัวเอง จะครื้นเครงเศร้าโศกไม่เป็นไร เหนื่อยหนักท้อรอต่อยอดความฝัน พักบางวันหลบหน้าแอบห้องไห้ คนทำงานมีอะไรให้ระบาย เรื่องมากมายประเดประดังพังเข้ามา ทำใจดีสู้นายสู้ลูกน้อง ทั้งเพื่อนพ้องดองมิตรเพื่อรักษา มีอะไรโปรดช่วยเวทนา ยอมลดลาวาศอกไม่เป็นไร