ไม่อยากอ้างว้างแล้วนะคนดี เมื่อไหร่จะกลับมาซักทีให้เห็นหน้า จากไปนาน..ฉันทรมานตลอดเวลา ต้องคอยห่วงใยห่วงหา เธอรู้ไหมว่าฉันล้าใจ ไม่อยากอยู่ลำพังแบบนี้ ขี้เกียจแอบร้องไห้ทุกๆนาทีแล้วรู้ไหม อยากให้เธอสงสารกันบ้างอย่างคนของใจ กลับมาเร็ว เร็วได้ไหม คิดถึงแทบขาดใจ รู้บ้างไหมเธอ