ขอเพียงรักจริงใจม่คิดลวง ขอเพียงดวงสมรมิแปรผัน ขอเพียงนี้คือรักอยู่นานวัน ขอเพียงมั่นในรักและภักดี หวังเพียงหวังด้วยใจที่หมายมั่น หวัเพียงความสัมพันธ์เป็นสักขี หวังเพียงรักเราสองครองฤดี หวังเพียงที่รักมั่นนิรันดร รักเพื่อรัก...ด้วยรักที่ปักจิต รักเหมือนมิตรแน่นแฟ้นมิผันผ่อน รักษาน้ำใจไม่บั่นทอน รักสะท้อนส่วนลึกของหัวใจ ด้วยดวงจิตพันผูกทุกคืนวัน ด้วยใจมั่นหมายรักและฝันใฝ่ ด้วยความรักประจักษ์แจ้งแห่งดวงใจ ด้วยฤทัยหมายมุ่งเพียงรักจริง รักรอรัก...สมัครรักด้วยใจซื่อ รักนี้คือความรักเหนือทุกสิ่ง รักเถิดรัก...ด้วยรักอย่าประวิง รักเป็นสิ่งสร้างรักให้ยืนยง ขอเพียงรักจริงใจในวันนี้ ขอเพียงที่ดวงจิตไม่คิดหลง ขอเพียงมั่นในรักอย่างยืนยง ขอเพียงส่งเสริมรักตลอดกาล ฯ
17 มิถุนายน 2551 04:58 น. - comment id 862842
ขอให้สมหวังนะคะไม่มีอะไรจะสุขเท่าสมหวังในรักหรอกค่ะ
17 มิถุนายน 2551 14:57 น. - comment id 862937
มาให้กำลังใจครับ ขอให้สมหวังนะครับ
17 มิถุนายน 2551 16:59 น. - comment id 863005
17 มิถุนายน 2551 23:32 น. - comment id 863203
คุณเป็นคนเขียนกลอนได้งดงามดีมากครับ เสียอย่างหนึ่งไม่ระวังคำผิดพลาดเท่านั้นครับ การเขียนกลอนแบบนี้ต้องตั้งเป้าหมายไว้ในคำหน้า ว่าจะเป็นอย่างไรถึงเหมาะสมครับ อย่าหาว่าผมยุ่ง มากนะครับติเพื่อก่อครับ แก้วประเสริฐ.
18 มิถุนายน 2551 00:48 น. - comment id 863232
รักเพื่อรักรักบ้างในบางรัก รักเพื่อรักพักบ้างในบางพัก ดีมั๊ย
18 มิถุนายน 2551 19:39 น. - comment id 863594
ขอขอบคุณในคำติชมมาก ๆ เลยครับ