รอยยิ้มของนางฟ้า

ลูกพระอาทิตย์

แหงนมอง ท้องฟ้า ครึ้มเมฆ
ขุนเขา วิเวก ถมึนทึง มองเหม่อ
คิดถึงเธอ คนเคยซึ้ง 
เปลี่ยนรองเท้า คู่ซึ่งเปียกปอน
...........
รอยยิ้ม ของเธอ ยังแพรวพราว
ระยับพราว อยู่ไหวไหว ไม่ถ่ายถอน
หัวใจ ดวงนี้ ยังเว้าวอน
คิดถึงเธอ แม่ดวงสมร แม่ร้อยยิ้ม ของนางฟ้า				
comments powered by Disqus
  • ...

    18 มิถุนายน 2551 09:12 น. - comment id 863297

    36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน