เสียงใจ

์NothingMuch

ฟังดูเถิด...รับฟังเสียงหัวใจที่ร่ำร้อง...
ท่วงทำนอง หวานซึ้ง...เศร้าศร้อย
บรรจงเก็บผลึกหยาดน้ำตามาเรียงร้อย
แทนล้านถ้อยร้อยคำใจร่ำรำพัน
โอ้รักเอย...ใครเลยจะหักลงได้
หักรักดั่งหักดวงใจ หักชีวาลัยให้อาสัญ
โอ้ว่าความรัก...มิสุขก็โศกนิรันดร์
เพียงรักคำเดียว คำหนึ่งนั้น...ทดแทนทุกห้วงหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • ยาแก้ปวด

    16 มิถุนายน 2551 16:28 น. - comment id 862713

    ยามที่เราอยู่ใกล้       เหมือนไกล
    หากผ่านเวลาไป       สุดคว้า
    อย่าให้หวั่นหัวใจ      เพียงแต่
    รักเหนื่อยหัวใจล้า    แค่ท้อเกินฝันฯ53.gif31.gif
  • กุ้งหนามแดง

    16 มิถุนายน 2551 17:24 น. - comment id 862733

    :) เป็นเสียงที่เพราะน่ะค่ะ เสียงแห่งความรัก..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน