ฉันไม่ดีพอหรือเธอไม่เคยพอ วันนี้เธอจึงไปขอรักจากใครคนนั้น ที่ผ่านมาฉันไม่มีเวลาหรือเธอคิดจะไปจากกัน วันนี้รักเราเริ่มจืดจางหรือเพราะเธอเริ่มเปลี่ยนไป เหตุผลที่เราไม่เข้ากัน คำเดียวนั้นเธอบอกเราไปด้วยกันไม่ได้ ฉันไม่ดีพอหรือเธอไม่รู้จักพอช่วยตอบให้หัวใจ วันนี้ที่เราเลิกไปเพราะใจ..เธอเติมไม่เคยเต็ม