แค่คิดถึงเฉยเฉย ไม่มีอะไรเลยนอกจากนี้ อยากส่งผ่านความรู้สึกที่มี ให้ถึงใจของคนดีที่ปลายทาง ไม่รู้จะคิดถึงกันอยู่หรือเปล่า ใจเหงาเหงาฝากถามผสมความอ้างว้าง ความผูกพันดีดียังคงมีหรือเลือนลาง อาจมีใครมาแบ่งใจไปบ้างหรืออย่างไร ไม่โทษเธอหรอกคนดี เพราะความห่างนั้นมีมากกว่าความชิดใกล้ เป็นธรรมดากับการที่ฟ้าต้องการเปลี่ยนใจ ของคนคนนึงให้มีใครก้าวเข้ามา เราก็ไม่ต่างอะไรกัน หากเป็นได้คงอยากให้ความผูกพันอยู่ชั่วดินฟ้า ความเป็นจริงคือทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา มันอยู่ที่ว่าความมั่นคงจะ...นาน..จะ...ช้า..เท่านั้นเอง
4 มีนาคม 2545 22:28 น. - comment id 38646
เพราะดี
5 มีนาคม 2545 01:10 น. - comment id 38678
ถ้าเป็นไปได้ ภาวะนา...อย่าให้เป็นอย่างนั้นเลย มั่นใจหน่อยสินะ จะเอาใจช่วย ^_^
5 มีนาคม 2545 15:37 น. - comment id 38753
อ่านแล้ว เจ็บเข้าไปในใจ เป็นธรรมดากับการที่ฟ้าต้องการเปลี่ยนใจ ของคนคนนึงให้มีใครก้าวเข้ามา ตรงนี้ไง เจ็บเนอะ อดทนนะ
7 มีนาคม 2545 21:38 น. - comment id 39176
ถึงไกลยังไงก็ยังไม่เปลี่ยนนะ
6 มิถุนายน 2545 10:45 น. - comment id 54294
ไม่เห็นเขียนกลอนส่งมาแล้ว อยากอ่านกลอนของตาอีก
11 มกราคม 2546 04:17 น. - comment id 104232
อย่าไปคิดมากเลยจ๊ะเชื่อเราเถอะ
11 มกราคม 2546 05:33 น. - comment id 104235
ก็แค่คิดถึงเฉยเฉย ไม่มีใจให้เลยต่อแต่นี้ ผิดหวังกับความรู้สึกที่เคยมี ให้ถึงใจของคนที่เคยดีที่ปลายทาง ไม่รู้จะคิดถึงกันอยู่หรือเปล่า ใจเหงาเหงาฝากถามผสมความผิดหวัง ความผูกพันที่เคยมีให้กันและกัน อาจมีกำแพงมาปิดกั้นหรืออย่างไร ไม่โทษเธอหรอกคนดี เพราะความห่างนั้นมีมากกว่าความชิดใกล้ เป็นเพราะเวลามาทำให้เธอเปลี่ยนใจ เปลียนแปลงไปอย่างคนที่เคยเป็น เราก็ไม่ต่างอะไรกัน เพราะความผูกพันที่เราเคยมีให้เธอนั้น ถูกเวลาที่ทำให้เราเคยอยู่ด้วยกัน มาแยกเราออกจากกันตลอดไป มันอยู่ที่ว่าเราจะมึความรักให้กันเท่าใด.......ถึงจะมาเปลียนเวลาใจของเราได้
12 มกราคม 2546 00:14 น. - comment id 104381
น่ารักจังเลย........... ใครก็ไม่รู้เป็นคนแต่ง...อิอิ
11 มิถุนายน 2547 15:24 น. - comment id 145359
แต่งจากใจรึสาวน้อย เยี่ยมเชียวนะ