เรารักกันใช่ไหม หรือว่าแค่เคยรักกัน เธอมีฉันใช่ไหม หรือว่าแค่เคยมี ฉันรักเธออยู่หรือเปล่า หรือว่าแค่เคยรัก ฉันคิดถึงเธอใช่มั๊ย แล้วทำไมไม่โทรหาเธอ เกิดอะไรขึ้นกับ"เรา" ทำไมทุกคำถาม"เรา"ถึงตอบกันไม่ได้ เปิดใจคุยกันดีมั๊ย เพื่อจะได้มีความเป็น"เรา"ตลอดไป