คนดี..เรารู้ว่าคุณเหนื่อย ภาระรับผิดชอบ..ที่คุณต้องดูแลครอบครัว เราเองก็เหนื่อย... ภาระรับผิดชอบ..ที่ต้องดูแลครอบคัว ต่างกันที่...เธอเป็นลูกคนเล็ก ส่วนเรา...เป็นลูกคนโต แต่"เรา"ก็ทำหน้าที่"ลูกที่ดี" และยังเป็นแรงใจในกันและกัน รอเธอ..รอฉัน..รอวันของเราอย่างสมบูรณ์ ..