นิทรานิรันดร์

*..ปานฝัน*..

อยากหลับไหลฝันไปในนิรา
ข้ามขอบฟ้าผ่านมิติกาลเวลา
พักเถิดพักผ่อนนะดวงตา
อย่าได้ฟื้นตื่นมาสู่ความจริง
มีความสุขในห้วงฝันอันมืดมิด
มีชีวิตทุกข์ระทมในทุกสิ่ง
ความสุขหามิได้ในความจริง
อยากหลับตาชั่วกาลนานนิรันดร์				
comments powered by Disqus
  • แมวคราว...

    12 มิถุนายน 2551 15:33 น. - comment id 860882

    ตื่นละยังครับ...
    เอากาแฟมาให้....59.gif36.gif46.gif
  • ก่องกิก

    12 มิถุนายน 2551 16:28 น. - comment id 860921

    ตื่นเถิดชาวไทย 
    อย่ามัวหลับไหลลุ่มหลง 
    ชาติจะเรืองดำรง 
    ก็เพราะเราทั้งหลาย 
    ถ้ามัวหลับมัวหลง 
    เราก็คงละลาย 
    เราต้องเร่งขวนขวาย 
    ตื่นเถิดชาวไทย 
           บ้านเมือง ยามเฟื่องฟุ้งรุ่งเรือง ก็อย่าลืมขวนขวาย 
    เผลอตัวศึกมา เราจะพากันตาย 
    จำไว้เถอะสหาย ตื่นเถิดชาวไทย 
           ชาติไทย เราไม่น้อมยอมใคร จะสู้จนชีพสลาย 
    หวังผดุงแหลมทอง เราพี่น้องหญิงชาย 
    อย่าให้ชาติสูญหาย ตื่นเถิดชาวไทย 
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ดาวระดา

    12 มิถุนายน 2551 16:34 น. - comment id 860926

    
    ตื่นเร็วครับบ้านเมือง
    กำลังลุกเป็นไฟ
    
    มาทักทายครับสบายดีนะครับ
  • อาราเล่

    12 มิถุนายน 2551 23:37 น. - comment id 861066

    
    อยากเอิบอิ่มพริ้มฝันไม่พลันตื่น
    อยากจะหลับไม่กลับคืนตื่นวันไหน
    ห้วงแห่งฝันมีฉันเธอไม่เผลอใจ
    ไม่ไกลห่างหัวใจกันและกัน
    
    
    136113948.gif
  • รัมณีย์

    13 มิถุนายน 2551 06:57 น. - comment id 861138

    ถ้าเหนื่อยนักก็โปรดพักชั่วเวลา
    อย่าถึงกับหลับตาชั่วนิรันดร์
    ชีวิตเราเกิดมาเพื่อความดี
    อย่าเอาแต่หลบหนีไปนอนฝัน
    รู้สัจธรรมจริง แล้วยอมรับ
    ทุกสิ่งเกิดดับถ้วนทั้งนั้น
    สุขยิ่งอยู่ที่ใจใสสงบ
    กระทั่งพบพระนิพพานสุขานันต์
  • ฝากฝัน

    13 มิถุนายน 2551 10:25 น. - comment id 861232

    36.gif36.gif36.gif
    บนเส้นทางยาวไกลในฝั่งฝัน
    ต้องเชื่อมั่นอย่างยิ่งในสิ่งหมาย
    กล้ายืนหน้าฝ่าฟันอันตราย
    จงท้าทายเส้นทางที่ย่างเดิน
  • โคลอน

    13 มิถุนายน 2551 13:37 น. - comment id 861379

    11.gif36.gif11.gif
  • ยาแก้ปวด

    13 มิถุนายน 2551 17:13 น. - comment id 861549

    อย่าหลับนานนะจ๊ะ
    เดี๋ยวอ้วนพอดี..46.gif
  • *..ปานฝัน*..

    14 มิถุนายน 2551 00:02 น. - comment id 861709

    ขบอคุณทุกๆกำลังใจนะคะ
    
    เหนื่อยมากมายเหลือเกิน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน