ถึงแม้เวลาจะผ่านพ้นไป ไม่อาจเปลี่ยนใจของฉัน ยังคงรู้สึกผูกพัน ยึดมั่นในใจไม่เสื่อมคลาย รู้ว่าเธอมีใครคนอื่น แต่ก็ฝืนกล้ำกลืนหมดความหมาย ถึงเธอมีใครอยู่ข้างกาย ยังไม่คลายรักจากหัวใจ จนกระทั่งถึงวันนี้ ไร้สิทธิที่ได้ชิดใกล้ แต่จะยังคงรักตลอดไป นานเพียงใดใจยังคงเดิม