คำขอร้องจากคนเก่า

darkangle452

เธอรักเขาหมดใจใครก็รู้
เพียงแค่ดูจากสายตาที่ให้เขา
ก็รู้ว่าหมดแล้วคำว่า"เรา"
ได้แต่เศร้าปล่อยเธอจากฉันไป
อยากอ้อนวอนร้องขอให้เธอกลับ
กลับมารักคนนี้อีกจะได้ไหม
อยากให้รู้ว่าทั้งหมดของใจ
มีไว้ให้เพียงเธอเท่านั้นเอง				
comments powered by Disqus
  • ยิปซี4

    11 มิถุนายน 2551 22:34 น. - comment id 860584

    เศร้านะ..ขอเป็นกำลังใจให้นะ
    
    โดนกับตัวเองมาเหมือนกันครับ..ทำใจครับแล้วเรายังเป็นเพื่อนที่ดีกันได้..แต่ยังไม่ได้หมดรักหรอกครับแต่คงได้แต่รักในใจครับ..สู้ชีวิตต่อครับ
  • แอ็ปเปิ้ล

    12 มิถุนายน 2551 11:23 น. - comment id 860738

     เป็นคำร้องขอที่เศร้าสุด ๆ
    ถ้าเราเป็นผู้วิเศษ จะให้คุณได้สมหวังจริง ๆ โอมเพี้ยง แหะ ๆ
    
    ถ้าเปลี่ยนใจเขาไม่ได้ 
    เหลือตัวเราเท่านั้นที่ต้องเชื่อในการเปลี่ยนแปลง
    
    
    
    11.gif
  • darkangle452

    12 มิถุนายน 2551 20:16 น. - comment id 861035

    ขอบคุนมากๆเลยนะคะก็ม่ายเข้าใจตัวเองเลยนะคะว่าทำไมถึงยังรักเค้าต่อไป

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน