ความในใจ

darkangle452

   เคยคิดอยากบอกเธอมาหลายครั้ง
                                            คำว่า"รัก คิดถึงและห่วงหา"
                                            ทุกนาทีที่เธอมองสบตา
                                            แต่ใจกลับไม่กล้าบอกออกไป
                                                    จนมาถึงตอนนี้ที่เธอจาก
                                            หมดซึ่งแล้วความรักที่มีให้
                                             ใจเองก็รู้ว่ามันสายไป
                                             เลยบอกไว้เพียงว่า"ยังรักเธอ"				
comments powered by Disqus
  • มัดหวาย

    13 มิถุนายน 2551 15:05 น. - comment id 861459

    ก็ O.K. นะซึ้งD10.gif66.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน