ต้องขอโทษด้วยนะครับพอดีกลอนที่ลงไป มีผิดหลายที่ ต้องขออนุญาตกลับไปเรียนใหม่ขอโทษด้วยนะครับ สัมผัสสลับไปสลับมา ที่สำคัญใส่ความจริงใจมากไปเลยผิดเยอะเกือบทุกที่ขออภัยด้วยนะครับ ที่ทำให้บ้านกลอนเปลืองเนื้อที่กับกลอนของผม ขอโทษครับ อินทนนท์
11 มิถุนายน 2551 18:59 น. - comment id 860501
อิอิ วิ่งแรง แซงนายดาวน์น้อยผ่อนนานๆ อิอิ
11 มิถุนายน 2551 20:37 น. - comment id 860543
พี่นนท์ครับ แพ้น้องสาวฉางน้อย ไปแล้ว ไม่ว่างเลยช้า ทีหลังส่งสัญญาณปล่อยตัวด้วยนะครับ เดี๋ยวมาเม้นท์ใหม่ครับ
11 มิถุนายน 2551 21:07 น. - comment id 860558
พี่นนท์คะ เห็นเต่าคลานแถวนี้บ้างไหมคะ 5555 กิ๊วๆๆๆ มาช้าๆๆ กว่าเค้าอีก เย้ๆๆ พี่นนท์เขียนกลอนเก่งเนอะ นายดาวน์น้อยผ่อนนานๆ นายก็เก่งอ่ะ
11 มิถุนายน 2551 23:27 น. - comment id 860607
ใครคนไหนที่บอกว่า เปลืองเนื้อที่เหรอ ?
12 มิถุนายน 2551 03:27 น. - comment id 860637
ป่าวน๊า นู๋ม่ะได้บอกพี่นนท์ว่าเปลืองเนื้อที่น๊า พี่อิม เอ...สงสัยๆ นายดาวน์น้อยผ่อนนานๆบอกแน่เลยคะ อิอิ ใส่ไฟๆๆ 555555
12 มิถุนายน 2551 08:29 น. - comment id 860667
คุณนนท์ จำได้ไหม ผมเคยบอกว่าคุณไม่ธรรมดา ตอนนี้ผมก็ยังคิดอย่างนั้นอยู่ เรื่องเขียนกลอนคุณไม่ต้อง ไปเรียนที่ไหนหรอก เรียนที่นี่ เรียนด้วยกัน ตอนนี้ผมก็กำลังเรียนอยู่ เรียนรู้จากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในนี้ไง อย่าทิ้งกันง่ายๆ ซิครับ
12 มิถุนายน 2551 10:27 น. - comment id 860705
คุณนนท์ครับ... ไม่เอาน่า..อย่าน้อยใจ.. รีบเอามาลงใหม่โดยพลัน แล้วก็เขียนมาอีกเยอะๆนะครับ อย่าทิ้งอะไรที่ใจเรารัก... ผมรออ่านและให้กำลังใจอีกคนครับ...
12 มิถุนายน 2551 18:24 น. - comment id 861000
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านกลอนที่ลบไปแล้วขอโทษด้วยจริงๆ อารมณ์มันไม่นิ่งนะครับ อ่อนไหวไปหมด ขอบคุณเพื่อนๆ และต้องขอโทษกับบทกลอนในครั้งนี้ด้วย ขอบคุณครับ อินทนนท์ (ไม่อยู่กัยร่องกับรอย)