การที่เราห่างห่างกันบ้าง คงเป็นการดีถ้ารู้สึกอ้างว้างเหงาหงอย การที่เราลองใช้ความอดทนเพื่อที่จะรอคอย แทนที่จะเจอกันบ่อยบ่อยคงแปลกดี เพราะการที่ลองวิ่งหนีหัวใจ อาจทำให้เข้าถึงอะไรได้มากกว่านี้ ว่าจริงจริงแล้วรักกันหรือแค่ความผูกพันที่มี อยากลองพิสูจน์ดูสักทีกับความรู้สึกของเราที่มี ................ทั้งสองคน......................
4 มีนาคม 2545 19:36 น. - comment id 38621
ก็อาจจะทำให้เข้าใจอะไรมากขึ้นก็ได้....แต่สุดท้าย ขอให้เป็นอะไรที่ดีนะจ้ะ
4 มีนาคม 2545 22:44 น. - comment id 38652
เอ่อ...อย่าลองห่างนานนักนะ เดี๋ยวจะขาดไปเสียเฉยๆ
5 มีนาคม 2545 01:29 น. - comment id 38685
ทดสอบใจตัวก็ดี ให้คนดีเขารู้ค่า การพบกันรักกันนั้นยิ่งกว่า โชคลอยมาฟ้าลิขิตชีวิตเรา....
15 ตุลาคม 2547 17:06 น. - comment id 145683
/*/ Thank you. /*/