เจ็บแค่ไหนก็ได้ถ้ามีเธอ

ฟา

ไม่อยากเรียนรู้กับมันอีก
อยากหลบหลีกให้พ้นจากความเหงา
เพียงพอแล้วกับการรอนร้าวโศกเศร้า
ที่ไม่อาจคว้าไขว่ได้แม้เงาคนข้างใจ
ก็อยากอยู่ในที่ที่ฉันควรอยู่
แต่ก็พอรู้ตัวว่าคงสู้มันไม่ไหว
ถ้าอยู่ในที่ของฉันแล้วมันไม่มีใคร
จะขออยู่ตรงที่ไม่ใช่........
...เจ็บแค่ไหนก็ได้ถ้ามีเธอ				
comments powered by Disqus
  • mono

    4 มีนาคม 2545 19:26 น. - comment id 38616

    เศร้าเชียว....มาให้กำลังใจจ้ะ
  • ฟา

    15 ตุลาคม 2547 17:06 น. - comment id 145682

    
    
    /*/
    
    
    Thank you.
    
    
    /*/
    
    
  ฟา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน