แทนทุกทุกคำถ้อยที่ร้อยรัก ได้ประจักษ์มั่นภักดิ์มิเปลี่ยนผัน แทนทุกทุกอุ่นไอในรำพัน จากคำมั่นนิรันดร์จำนรรจ์จาร แทนสัมพันธ์สานใจที่มุ่งหมาย มิเสื่อมสายคลายสุขแม้นวันผ่าน แทนน้ำจิตน้ำใจตลอดกาล เป็นลำธารผ่านชีวิตได้ชุ่มเย็น ทุกรู้สึกเหมือนเดิมดั่งเก่าก่อน มิทุกข์ท้อถอนใจแม้ยากเข็ญ ยังเป็นความรู้สึกดีดีที่พึงเป็น ยังยิ้มเล่นยามคิดถึงเสมอมา แทนอักษรกลอนกานท์ประสานส่ง ให้ดำรงคงอยู่คู่คุณค่า แห่งความรักเฉกเช่นดวงชีวา ที่รักษา...แทนคุณแทนไท...แทนใจแทน ..................... ขอบคุณจากใจ......ยอดหญ้า..ถึงทะเลสีน้ำเงิน
11 มิถุนายน 2551 12:11 น. - comment id 860306
แวะมาทักทายแทนละกันนะครับ
11 มิถุนายน 2551 14:47 น. - comment id 860408
สวัสดีน้องสาวคนดี บ่อยครั้งทะเลสีน้ำเงินได้ฝากปรารถนาถึงไปถึงยอดหญ้าบนดอยโพ้น หายไปนาน แต่ยังไม่ต้องจากกันซินะ แค่น้องสบายดี มีความสุขตามสภาพที่เป็น ชีวิตดีงามตามที่ควร มิตรภาพที่อยู่ไกลๆทางนี้ก็ยินดี และรู้สึกสบายใจแล้ว "แทน"มิตรภาพอาบเอิบใจ แทนเป็นไปเป็นไป ในใจแทน จักขอบคุณสิ่งใด เรามิใช่คนแปลกหน้าไหน ใช่ใครอื่น ปล... รู้สึกว่าถ้อยพจน์ต่างไปจากวันก่อนนะ
11 มิถุนายน 2551 18:50 น. - comment id 860496
แทนดวงใจใฝาคราคิดถึง แทนรำพึงเพ้อหาคราหวั่นไหว แทนรักนี้ส่งมอบตอบความนัย แทนดวงใจ..ว่ารัก..ยังภักดี..
11 มิถุนายน 2551 20:12 น. - comment id 860530
เป็นคนแรกที่มาทักทายในการกลับมาโพสกลอนยินดีในน้ำจิตน้ำใจค่ะ ....ขอบคุณที่มาทักทายกันนะคะ
11 มิถุนายน 2551 20:25 น. - comment id 860537
.......ขอบคุณพี่ชายค่ะ ข้าพเจ้าก็สบายดีอย่างเช่นเดิมที่เคยเป็นค่ะ มีความสุขและยังยิ้มได้เสมอเลย ..สารภาพด้วยว่าไปแอบเก็บอารมณ์กลอนของพี่ชายมา..คงไม่ว่ากันนะคะ ...เขียนไม่ดีเท่าพี่ชายหรอกจ้า แต่ก็เขียนไปตามประสาค่ะ ปล... รู้สึกว่าถ้อยพจน์ต่างไปจากวันก่อนนะ คือหมายความว่าแย่ลงหรือเปล่าเนี้ย...น่าจะใช่ค่ะ ยอดหญ้า ถึง ทะเลสีน้ำเงิน
11 มิถุนายน 2551 20:27 น. - comment id 860538
ขอบคุณครูพิมค่ะ ยินดีที่มาทักทายกันนะคะ
11 มิถุนายน 2551 21:34 น. - comment id 860566
แทนความคิดถึง มอบให้ จากใจนี้ แม้นนานปี ห่างหาย ใจห่วงหา แถมดีใจ มากมาย ที่เธอมา และหวังว่า คงจำ ฉันได้นะ คิดถึงเสมอนะค่ะ ดีใจที่เห็นคุณสบาย ผู้หญิงไร้เงาก็สบายดีเหมือนกันค่ะ
13 มิถุนายน 2551 08:13 น. - comment id 861161
มิตรภาพที่บริสุทธิ์.. สวยงามและคงทนในความรู้สึกเสมอ...
13 มิถุนายน 2551 11:17 น. - comment id 861262
ยินดีทุกครั้งที่มาเยือน ยังคงย้ำเตือนความหมาย มิตรภาพไม่เคยเสื่อมคลาย ยิ้มพริ้งพรายในความคิดถึงกัน .................................................. สวัสดีค่ะผู้หญิงไรเงา คิดถึงค่ะ......ดีใจที่มาทักทายเหมือนเคยค่ะ หายไปนานคิดถึงกันบ้างไหม ข้าพเจ้าขอบคุณในมิตรภาพที่ดีเหมือนเคยค่ะ
13 มิถุนายน 2551 11:19 น. - comment id 861265
..........ผู้หญิงช่างฝัน.......... มิตรภาพและความปรารถนาดียังมีเสมอค่ะ ข้าพเจ้าขอบคุณที่มาทักทายกันค่ะ