ขามเขื่องว่าเรื่องเยอะ จะว่าเปรอะเลอะแก่นสาร มากเรื่อง็เปลืองงาน ให้เวลา พิสูจน์คน ชำเลืองให้เรื่องมาก ฉะฝีปากกันหลายหน หมองเศร้าก็เข้าตน คนหม่นหมองก็ตรองดู ขัดขืนเป็นขืนขัด ประหารประหัดขัดสน อารยะขัดขืนตน ไร้เหตุอ้างลำบางตัว ทำไรก็ทำเถิด คิดว่าเลิศเถิดทูลหัว แล้วจึ่งประกาศตัว ว่าตนชั่ว...มั่วเผด็จการ...