สวนหน้าบ้าน นั้นมีต้น นนทรีใหญ่ ได้แกว่งไกว โลชิงช้า กะเจ้าหมี ใต้ร่มเงา พฤกษา พาเปรมปรีดิ์ แสงรวี อ่อนอ่อน ไม่ร้อนรน อยากย้อนมา หาต้นไม้ ในวันเก่า แต่น่าเศร้า มองเงาไม้ ไม่เห็นหน เขาปลูกตึก แทนต้นไม้ ไยชอบกล ท้องถนน มีรถรา ชิงช้า...หายไป
10 มิถุนายน 2551 21:17 น. - comment id 860007
หน้าบ้านผม ไม่มีสวนครับ ทักทายครับ
10 มิถุนายน 2551 21:45 น. - comment id 860020
คิดถึงต้นไม้ที่ป้ายรถเมล์ รอรถครั้งใดก็คิดถึงบุญคุณของเขา
11 มิถุนายน 2551 08:16 น. - comment id 860201
บอกแล้ว..ว่าไปที่ไร่ฝากฝัน...ต้นไม้เยอะ... ทำชิงช้าอย่างนี้ได้สักห้าร้อยอันนะ....
11 มิถุนายน 2551 09:14 น. - comment id 860224
ต้นเก่าถูกโค่นไป.. ช่วยกันปลูกต้นใหม่ขึ้นทดแทน.. โค่นทันก็ให้มันรู้ไป... แวะมาทักทายครับ..
13 มิถุนายน 2551 07:23 น. - comment id 861144
อยากบอกว่า..... สวนหน้าบ้านวันนี้ไม่มีครับ ความเห็นคุณไร้อันดับทำใจหาย คุณรัมณีย์อุตส่าห์มาทักทาย คิดถึงป้ายรถเมล์เก๋จริงจริง คุณฝากฝันชวนไปที่ไร่เขา คิดแล้วว่าเราจะไปทั้งชายหญิง ปีนต้นไม้ให้สราญปานเจ้าลิง คุณแมวคราวอย่านิ่งไปด้วยกัน ขอขอบคุณน้องพี่ที่มาเยือนชิงช้าอันเก่า แต่ว่าพวกเราจะมีชิงช้านั่งเล่นที่ไร่ฝากฝันนะ บางทีตอบช้าต้องขอโทษนะคะ
15 พฤษภาคม 2553 08:32 น. - comment id 1125999
http://board.palungjit.com/private.php