เท่าที่หัวใจไม่อ่อนแรงที่จะฝัน ความรู้สึกนั้น ยังคงมั่นอยู่ในใจไม่ห่างหาย เธอยังคือคนที่ไม่ต้องการให้ห่างกาย ยังคงคุณความหมายเท่าลมหายใจที่มี วันนี้........หรือวันไหนๆ ก็จะไม่มีใครให้รักมากมายเท่านี้ แม้ว่าต้องยืนอยุ่ตรงไหน ที่ไกลจากคนดี รับรู้ทุกนาที......ฉันรักเธอ