หากหัวใจเกิดความรัก ฉันมัก อยากให้ลมหายใจเดินช้า ถ้าหยุดได้ ก็ จะขอหยุดเวลา เพื่อซึมซับความสุข ตรงหน้า ไว้นิรันดร์ แต่ความจริง คือ.. ไม่ได้ ธรรมดาของหัวใจ ต้องเดินต่อไปตามฝัน ความสุขที่อยากมี เพียงกระพริบตาถี่ก็พลัน ถูกแทนที่ ด้วยความร้าวราน ... แถมยังต้องใช้เวลานาน..เพื่อจะลืม