เกี่ยวก้อยกันสู่...ประตูสวรรค์.....!

พุด

0221_C47.jpg
เราสบตากันในท่ามคืนฟ้าหนาว
ดาวพร่างพราวพยานเสน่หา
กุมมือมั่นอธิษฐานจิตสัจจวาจา
ทั้งชาตินี้ชาติหน้าเคียงคู่บุญ
เกี่ยวก้อยกันสู่ประตูสวรรค์
รักนิรันดร์ประดับใจให้หอมกรุ่น
ดวงดอกไม้ณกลางใจบานละมุน
ตราบโลกหมุนรักหอมหวานสราญใจ
ดั่งช่อธรรมช่อทองคล้องชีวิต
ทอดสถิตรับรู้ความหวามไหว
รักให้เป็นรักให้เย็นตลอดไป
หลอมดวงใจเป็นหนึ่งเดียวไม่เกี่ยวกาล
..................................
นี่คือรจนาภาษารัก
น้ำผึ้งพิษภักดิ์รักมั่นวันแสนหวาน
วอนฟ้าดินสิ้นอินทร์พรหมเป็นพยาน
โซ่กรรมกาล..
รัดร้อยสร้อยพันธนามายามนุษย์.......!
Wedding_dress_side_view.jpg0221_C45.jpg				
comments powered by Disqus
  • ไหมแก้วสีฟ้าคราม

    10 มิถุนายน 2551 12:31 น. - comment id 859807

    แด่  พี่พุด
           สวยจัง ผู้หญิงชุดขาวกับดอกไม้สีม่วง
           และบทกลอนก็อ่อนพริ้วหวิวไหวเพราะจังด้วยค่ะ 29.gif36.gif36.gif36.gif
  • เพียงพลิ้ว

    10 มิถุนายน 2551 14:31 น. - comment id 859847

    อยากแต่งตัวสวยๆแบบนี้มั่งจังค่ะพี่พุด
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ก่องกิก

    10 มิถุนายน 2551 16:11 น. - comment id 859878

    ไปเถิดทั้งคู่ ไปสู่...ประตูสวรรค์.....!
    น้ำสังข์จะหลั่งลงพลัน
    ด้วยมือพี่หลั่งลดให้
    ไปสู่เรือนหอ
    ที่เฝ้ารอรับดวงใจ
    จะขอเจอะกันชาติใหม่
    ชาตินี้พี่ต้องขอลา.......................6.gif4.gif3.gif36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 มิถุนายน 2551 00:06 น. - comment id 860087

    น้องแวะมาร่วมเป็นสักขีพยานค่ะ
    
    เจ้าของงานสวยจัง  
    
    เอ  มีเพื่อนเจ้าสาวหรือยังค่ะ
    
    ถ้าไม่มี  น้องเป็นไงก็ได้น๊า อิอิ
    
    คิดถึงนะค่ะ
  • เฮาชาวดอย

    11 มิถุนายน 2551 05:16 น. - comment id 860141

    สวัสดีครับ
    เป็นแนวกลอนที่เพราะดีนะครับ
    แวะมาชมครับ     58.gif58.gif58.gif58.gif
  • บนข.

    11 มิถุนายน 2551 06:56 น. - comment id 860158

    รักคลานคืบสืบสร้อยร้อยวัฏฏะ
    ให้คลุกคละมลทินวิญญาณเศร้า
    ปลดความรักผลักใจใหบางเบา
    เลิกคลุกเคล้าวัฏฏะละโลกีย์....
    59.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน