ขอบคุณความฝันอันแสนงาม ในท่ามโลกแล้งหลอนลวงหลง ขอบคุณความบริสุทธิ์ใสแห่งไพรพง ขอบคุณป่าดงสอนซึ้งค่าศรัทธาใจ ขอบคุณดวงดอกไม้ประดับหล้า ขอบคุณฟ้าแปรสีแสนสวยใส ขอบคุณอุ่นไอดินหอมละไม ขอบคุณแดดไสวสีทองส่องเรียวรวง ขอบคุณสายธาราไหลละล่อง ขอบคุณนาทองดั่งแดนสรวง ขอบคุณอัญมณีจิตดั่งดาวดวง ขอบคุณปวงไม้ป่ารู้ค่าดิน ขอบคุณผืนหล้าไทด้วยใจภักดิ์ ขอบคุณทุกความรักในนวลถวิล ขอบคุณสายน้ำตาละหลั่งริน ขอบคุณทุกข์ทั้งสิ้นให้เห็นธรรม..ณ หทัย...!
9 มิถุนายน 2551 22:04 น. - comment id 859615
วันนี้ที่หนึ่งตั้งแต่เช้าเลยนายดาวระดา สวัสดีครับพี่พุดมาอ่านกลอนก่อนหลับ สักชั่วโมงแล้วค่อยมาดูบอล เพราะครับพี่พุด นอนหลับฝันดีนะครับ
9 มิถุนายน 2551 22:19 น. - comment id 859621
ขอบคุณทุกอย่างบนทางโลก ล้วนแต่เป็นโชคให้สัมผัส ขอบคุณจินตนาการอันแจ่มชัด ที่ร้อยรัดพวกเราไว้ในบทกวี
9 มิถุนายน 2551 22:38 น. - comment id 859633
ขอบคุณน้องดาวระดานะคะ พี่พุด ว่าจะดูบอลเช่นกันค่ะ เมื่อคืนดูทั้งสองคู่ เลยค่ะ คุณอิมคะ ขอบคุณน้ำใจไมตรีตราบดินฟ้า ปีเหว่ว้าเดือนเดียวดายหมายเพียงฝัน รจนาภาษาดวงดอกไม้สายใจรำพัน กี่คืนวันปันพลี..ดีแด่ชน...ค่ะ
9 มิถุนายน 2551 23:24 น. - comment id 859650
เช้านี้ยังมีคำว่าตื่น... เช้านี้ยังสูดลมหายใจไม่เสียตังค์... เช้านี้ยังลุกขึ้นมาเดินได้ตามปกติ... เช้านี้น้ำยังไม่ท่วม... เช้านี้แผ่นดินยังไม่ไหวจนบ้านพัง... ขอบคุณและขอบคุณ จงมีความสุขเถิด อย่าเร่าร้อนเป็นทุกข์เลย อยู่กับปัจจุบันและปัจจุบัน ขอบคุณ พุด พัดชา ที่ทำให้หวนรำลึกถึงสิ่งดีๆในโลกที่เราได้รับ ทำให้จิตใจผ่องใส และ อยู่กับโลกได้อย่างมีความสุข ขอบคุณที่ได้เกิดมา.....เป็นคน
9 มิถุนายน 2551 23:40 น. - comment id 859654
..ขอบคุณ..ความงดงามและความอ่อนหวานของพี่พุดพัดชาที่ทำให้.. โลกของเรนมีรอยยิ้ม.. ขอบคุณพี่พุดพัดชา..พี่สาวที่แสนดีของเรน..
11 มิถุนายน 2551 05:20 น. - comment id 860142
น้ำตาที่ราริน สู่แผ่นดินอาจแล้งหาย แต่ดีไม่กลับกลาย ไม่แปรเปลี่ยนเวียนตามวัน สวัสดีครับพี่พุด